Thư ngỏ ủng hộ học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19

THƯ NGỎ

V/v ủng hộ học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19

 

Kính gửi: Quý Thầy, Cô, các bạn cựu học sinh và Đoàn viên thanh niên 

 

          Trong tình hình dịch bệnh Covid-19 đang còn diễn biến phức tạp và khó lường trên địa bàn cả nước, đặc biệt là tại Thành phố Hồ Chí Minh, gây ảnh hưởng sâu sắc đến đời sống kinh tế, sức khỏe của nhân dân.

          Bắt đầu năm học 2021 – 2022 bằng hình thức học trực tuyến. Nhiều gia đình học sinh đã khó khăn dưới sự tác động mạnh mẽ của dịch bệnh Covid -19 nay lại thêm nỗi lo về việc con em phải dang dở việc học vì thiếu những trang thiết bị học tập.

          Nhằm kịp thời hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tinh thần “San sẻ yêu thương - Vượt qua đại dịch”, nay Ban chấp hành Đoàn Trường Trung cấp Kinh tế - Kỹ thuật Nguyễn Hữu Cảnh gửi lời kêu gọi đến quý Thầy, Cô, cựu học sinh và Đoàn viên thanh niên trong nhà trường ủng hộ cho các em học sinh các thiết bị như:  Máy tính, máy tính bảng, điện thoại thông minh mới hoặc đã qua sử dụng (còn dùng được) hoặc hỗ trợ kinh phí mua sắm các thiết bị để góp phần giảm bớt gánh nặng cho gia đình, giúp các em không phải từ bỏ con đường học vấn vì hoàn cảnh khó khăn.

          “Cho đi là còn mãi” – Câu nói hay, đã và đang truyền cảm hứng cho rất nhiều người tiếp tục hành trình san sẻ yêu thương giữa lòng đại dịch. Chúng tôi hy vọng rằng các em học sinh của mình sẽ nhận được sự ủng hộ, san sẻ từ những tấm lòng thiện nguyện cao đẹp đến từ quý Thầy, Cô, cựu học sinh và Đoàn viên thanh niên trong nhà trường. Đó chính là nguồn động lực các em học sinh cùng nhau cố gắng vượt qua mọi trở ngại để hướng về một ngày mai tươi sáng!

          Sự ủng hộ của quý vị xin gởi về: Văn phòng Đoàn trường (Thầy Nguyễn Anh Tuấn - Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, sđt 0764.291.396)

          Xin trân trọng kính chào./.

doantn : 13-10-2021 434

File đính kèm

Thư ngỏ ủng hộ học sinh khó khăn bị ảnh hưởng bởi COVID-19.docx 13-10-2021 Xem